Cấp độ đỉnh cao về môi giới bất động sản, bạn không cần tìm khách hàng sẽ tự động tìm tới bạn

Thảo luận trong 'Nhà Đất Bất Động Sản' bắt đầu bởi trunghieuseocam, 28/9/16.

  1. trunghieuseocam

    trunghieuseocam Cộng Tác Viên

    Mua ban nha quan tan binh. . kinh doanh Bất Động Sản không bao giờ dễ dàng, nhất là với những người lúc đầu khá nhiều người phải hạ thấp mình, thậm chí quảng bá sai sự thật được khách hàng ưng ý mua. Đôi khi luôn có những người trung gian mà người mua vẫn luôn sát cánh cùng họ. Đó là những con người có đỉnh cao về bán sản phẩm xuất sắc nhất luôn cùng cảm giác. Bởi vậy nếu muốn có những thành tựu trong ngành mà bạn yêu thích vậy thì không thể thiếu đam mê và nhiệt huyết, tìm tòi, củng cố nền tảng kiến thức.
    [​IMG]
    Bước đầu trong nghề: Vừa tư vấn vừa dụ dỗ. Đây là cấp độ thường thấy nhất đối với những người mới vào- đối với người mới. Sản phẩm của bạn rất tốt trên tổng thể, song họ chưa biết cách bán. Phương châm của họ là thường chỉ nói cái tốt. Họ chèo kéo mọi cach, không trung thực trong quảng bá sản phẩm.
    Nhà bán quận gò vấp
    Đó là giai đoanh tất yếu phải xẩy ra. Nhưng nhiều người để nó xảy ra trong toàn bộ sự nghiệp mà không thể tiến thêm. Đôi khi nhiều người dùng phương pháp vậy mà thuyết phục được khách hàng, đem lại cho họ hiệu quả nhất định giúp họ lên được chức quản lý và họ lên khi vẫn ở “cấp độ 1”. Chuyện gì đến sẽ đến, khi gốc không chắc thì không thể vươn cao. Nếu họ không cải thiện bản thân.
    Bước 2: Tư vấn theo lối thuyết phục. Cấp độ này khá là phổ biến thường được người giỏi áp dụng. Điểm nổi bật của cấp độ đó là họ giỏi trong trong lập luận, phân tích và ngôn ngữ sắc bén. Họ đưa khách hàng theo sản phâm mà họ muốn bán dựa trên những lợi ích lớn nhất của khách hàng. Những người mà được họ tư vấn bạn biết được nhiều đặc điểm của sản phẩm mà bạn quan tâm. Họ đưa ra chiến lược giải đáp khó khăn cho khách hàng.
    Nghe thì thấy đơn giản theo các chuyên gia nhận xét những người có trình độ giỏi như vậy số lượng ít vì họ ít tìm tòi. Để có thể tới đẳng cấp đó cần sự từng trải và tự mình nghiệm ra kỹ năng mà mình đang làm. Để có được trình độ đó Nếu vậy bạn nên đặt ra cho bạn những câu hỏi khám phá tự mình tìm ra những đáp án hợp lý nhất.
    Giai đoạn 3: Phương pháp vừa dụ dỗ vừa thuyết phục. Cấp độ quen thuộc nhất có lẽ tới hơn 60% nhân viên đang dùng. thể hiện nhiều nhất nhiều khi kim trong bọc sẽ lòi ra, đôi khi vẫn sợ khi nói ra nhược điểm về sản phẩm của bạn. Có khá nhiều người sẽ dừng lại ở mức độ này là bởi họ dừng suy nghĩ và không thêm các kỹ năng khách. Chỉ đơn giản\chỉ bởi vì họ nghĩ mình đủ giỏi, đã đạt tới giới hạn và họ đánh giá những nhân viên xung quanh nhiều người đều giống nhau nên nghĩ có lẽ đó là đã thực sự giỏi rồi. Đó là mức cuối cùng của đa phần những người môi giới và tất nhiên doanh thu sẽ không đạt , thậm chí lúc được lúc không.
    Giai đoạn 4: Tư vấn giúp ích thật sự cho khách hàng bán hàng bởi tấm lòng chân thành. Đã có người đã đạt được trình độ này và đã thu được những thành quả nhất định, chỉ chiếm một số ít trong các công ty. Có những khi, nhiều doanh ngiệp còn không có lấy một người. Biểu hiện của cấp độ này là họ luôn tự tin, hầu hết là khách hàng theo họ rất ít họ phải theo người mua. Họ tìm tòi những cơ hội "độc nhất vô nhị" để mang lại cho khách hàng, họ khá sắc bén và nhanh nhạy để kiếm được chỗ đẹp cho khách hàng và luôn bảo đảm sinh lời tốt.
     

Chia sẻ trang này